Tuesday 31 December 2019

Ngày Em Về Thăm Quê Tôi


Giọng trưởng;

Ngày [1] em về thăm quê [3] tôi
Chim [6] rủ nhau [4] về ăn [1] cưới
Xóm [6] làng gặp thì mở [4] hội
Trong nắng xuân [5] tươi.
Nhớ [4] ngày tôi đến thăm [1] nhà
Em [4] ngồi kề bên bếp [1] lửa
Trong [6] chiều tắt lưng bờ [2] rau
Hai [5] người nhìn [1] nhau.
Cô [3] em ưa hát dân ca
Tôi ngồi mà ngồi gõ [2M] nhịp đôi ta ca [5] rằng
Em [7] là cô gái miền [3] Trung
Yêu anh mà anh xứ [6M] Bắc nói năng ngọt [2M] ngào.
Quê [5] hương cách một nhịp [1] cầu
Chớ [6] quên đừng quên anh [3] nhé hôm nao ta [5] về [2M]
Mang [1] đôi nón Huế làm [4] quà
Một [2] mang là mang biếu [5] mẹ hai là cho [1] em.
Cho [6] người em gái anh thương
Mẹ [4] anh chắc chẳng còn [3] buồn
Nón [6] này mẹ [4] che tóc [1] nắng
Bao [2] chiều cởi áo cho [5] con.
Vặn [1] nghe câu hát trên [4] đồng,
Câu ca thắm [2] đợm hương [5] nồng lứa [1] đôi
Ai [3] về Núi Ngự xa [2] xôi
Nhắn dùm tôi [5] muốn gửi người tôi [1] thương.

NGÀY EM VỀ THĂM QUÊ TÔI(nevtqt)
Y VÂN
Ngày em về thăm quê tôi Chim rủ nhau về ăn cưới Xóm làng gặp kỳ...

Nghe bài hát
Trọng Phúc C

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll