Tuesday 31 December 2019

Tạ Ơn


Giọng trưởng;

1. [1] Dù đến rồi [2] đi tôi cũng [4] xin tạ ơn [1] người
Tạ ơn đời, ta ơn [2] ai đã đưa [4] em về chốn [1] này
Tôi xây mãi cuộc [5] vui
Dù đến rồi [2] đi tôi cũng [4] xin tạ ơn [1] người
Tạ ơn [6] đời, tạ ơn [2] ai đã cho [4] tôi
Còn những [1] ngày ngồi mơ [5] ước cùng [1] người.
ĐK: Ôi mênh [3] mông tháng ngày tháng vắng [4] em
Tình tựa [6] lá bỗng vàng bỗng [2] xanh
Em ra [5] đi như thoáng gió thầm
Để lại [2] đây thành [5] phố không [4] hồn
Qua con [3] sông nhớ người đă [4] xa
Thành phố [6] vẫn nắng vàng, vẫn [2] mưa
Cây sang [5] thu lá úa rơi mù
Chuyện ngày [2] xưa heo [4] hút trong [1] mơ
2. Dù đến rồi [2] đi tôi cũng [4] xin tạ ơn [1] người
Tạ ơn đời, tạ ơn [2] ai đã cho [4] tôi
Còn những [1] ngày quên kiếp sống lẻ [5] loi
Dù đến rồi [2] đi tôi cũng [4] xin tạ ơn [1] người
Tạ ơn [6] đời, tạ ơn [2] ai đã cho [4] tôi
Tình sáng [1] ngời như sao [5] xuống từ [1] trời

TẠ ƠN(to)
TRỊNH CÔNG SƠN
Dù đến rồi đi tôi cũng xin tạ ơn người tạ ơn đời, tạ ơn ai đã đưa...

Nghe bài hát
Cao Duy A

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll