Monday 13 January 2020

Cho tôi yêu


Giọng thứ;
1. Đã từ lâu [1] rồi, tôi yêu màu áo [5M] trắng
Màu áo trinh [1] nguyên, thuở [5M] hai buổi đến [1] trường
Và từ [3] lâu tôi, yêu màu [1] mực tím thân [4] thương
Gợi cho tôi [7] nhớ, một thuở ngây [5M] thơ
2. Mỗi lần tan [1] học, tung tăng tà áo [7] trắng
[1] Đàn bướm xinh [4] xinh, lượn [3] bay ngập sân [7] trường
Ngày hè [3] sang, trao nhau giòng [1] lưu bút vấn [4] vương
Kỷ niệm đẹp [5M] êm trở về bồi hồi bâng [1] khuâng
ĐK 1: [1] Cho tôi yêu, hàng cây trước [4] lớp nắng vương vàng [7] hoe
[5] Cho tôi yêu, đường đi đến [3] lớp bóng cây ngả [1] che
[7] Cho tôi yêu, hành lang êm [6] lối, bước chân thầy [1] cô
[6] Cho tôi yêu, từng viên phấn [5] trắng với bao mộng [1] mơ
ĐK 2: [1] Cho tôi yêu, kỷ niệm trong [4] sáng với bao bạn [7] thân
[5] Cho tôi yêu, từng trang sách [3] mới đi qua đời [1] tôi
[7] Tôi không quên, giọng thầy cô [6] thiết tha cho tuổi [1] thơ
[6] Tôi không quên, một đôi mắt [5] đã cho tôi ngẩn [1] ngơ.

CHO TÔI YÊU(cty)
HOÀNG ĐẠM, HOÀNG YẾN
Đã từ lâu rồi tôi yêu màu áo trắng màu áo trinh nguyên thuở hai...
Nghe bài hát

Cao Duy & La Sương Sương Dm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll