Thursday 16 January 2020

Em đã thấy mùa xuân chưa


Giọng thứ;
1. [1] Một vùng mây [5] trắng [1] bay đi tìm [4] nhau
Chẳng còn thấy [7] đâu [5] mắt em hoen [1] sầu
Vì mình xa [4] nhau nên anh chưa [7] biết xuân về đấy [3] thôi
Giọt xuân vẫn [5] rơi rừng còn ngây dại mơ bóng hình [1] ai
2. [1] Trời mưa giăng [5] lối [1] áo em lệ [4] rơi
Nhạt nhoà nét [7] môi [5] đá xanh quên [1] lời
Vì mình xa [4] nhau nên anh chưa [7] biết xuân về đấy [3] thôi
Giọt sương vẫn [5] trôi, tình mình vẫn hoài thương nhớ đầy [1] vơi
ĐK: Chiều xưa ngồi [1M] bên em anh nghe như [4M] đã xót xa trong tay [1M] mình
Một giây hồn lênh [4M] đênh môi em thơm ngát đón đưa cơn say [1M] tình
Em biết không [4M] em anh như bóng mây tìm nơi đổ [3m] bến [6m]
Đậu bến xa [2] vời mà tình vẫn [5] rơi, mây hoài vẫn [1] trôi
3. [1] Trời dào dạt [5] sóng [1] gió reo mùa [4] đông
Tìm trong giá [7] băng [5] bóng xuân mịt [1] mùng
Vì mình xa [4] nhau, nên xuân vẫn [7] mãi xa vời chốn [3] nao
Còn thương nhớ [5] nhau, còn nặng u sầu muôn kiếp về [1] sau


EM ĐÃ THẤY MÙA XUÂN CHƯA(edtmxc)
QUỐC DŨNG
Một vùng mây trắng bay đi tìm nhau chẳng còn thấy đâu mắt hoen hoen...
Nghe bài hát

Tuấn Ngọc Dm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll