Friday 15 May 2020

Chỉ có ta trong đời




1. Đời [Am] vẽ tôi tên mục đồng rồi [G] vẽ thêm con ngựa hồng
Từ [F] đó lên đường phiêu [E7] linh.
Đời [Am] vẽ trong tôi một ngày rồi [G] vẽ thêm đêm thật dài
Từ [F] đó tôi [E7] thề sẽ rong [Am] chơi.

2. Đời [Am] vẽ tôi trong cuộc tình đầy [G] những yêu thương giận hờn
Từ [F] đó sớm chiều bâng [E7] khuâng.
Đời [Am] vẽ tôi tên tuyệt vọng vì [G] lỡ nơi đây nặng tình
Từ [F] đó tôi [E7] chìm dưới mênh [Am] mông.

ĐK:
Chỉ [Dm] có ta trong một đời chỉ [G] có ta trong một thời
Một [E7] thời với yêu người mà [Am] thôi.
Chào [Dm] những cây xanh nụ hồng chào [G] những con sông thị thành
Một [E7] ngày sẽ không còn thấy [Am] lại.
Từng [Am] ngày đi dần [E7] tới hẹn [F] hò với trời [E7] mây.

3. Đời [Am] vẽ tóc em thật dài rồi [G] vẽ môi thơm nụ cười
Từ [F] đó thiên hạ vui [E7] tươi.
Đời [Am] vẽ tim em lạ kỳ tình [G] có trong em nhiều mùa
Từ [F] đó thiên [E7] hạ quá ưu [Am] tư.

4. Đời [Am] đã cho tôi ngậm ngùi đời [G] sẽ cho thêm ngọt bùi
Đời [F] sống chan hoà trong [E7] tôi.
Đời [Am] đã cho tôi một ngày nhìn [G] thấy gian manh loài người
Từ [F] đó tôi [E7] hằng biếng vui [Am] chơi.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll