Friday 15 May 2020

Hãy đi cùng nhau




1. Em [C] hãy đi cùng tôi đến [Am] trước từng căn nhà
Hỏi [Dm] thăm từng anh [Em] lính mới [G] về từ rừng xa
Em [C] hãy đi cùng tôi đến [Am] trước từng căn nhà
Hỏi [G] thăm từng người mẹ hỏi [Em] thăm từng người [Am] cha

Em [C] nhớ đi cùng tôi áo [Am] mới và mang quà
Đùa [Dm] vui cùng đàn [Em] bé tay [G] cầm lồng đèn hoa
Em [C] hãy đi cùng tôi dưới [Am] bóng triệu lá cờ
Hỏi [G] thăm từng người chị phố [Em] dài triệu người [Am] qua

ĐK: [Am] Hỏi thăm nhau từ thành [C] phố đến nơi thôn [Am] làng
[Dm] Bàn tay nâng hoà bình [C] cất tiếng ca bình [G] minh
[Em] Lòng hân hoan nghe [Am] mình dường như [D] mới lớn
[G] Đường mới [C] đón chân [Em] ta đi khắp mọi [Am] miền

2. Ta [C] hãy đi cùng nhau đến [Am] những làng quê nghèo
Hỏi [D] thăm mùa lúa [Em] mới nghe [G] giọng hò thật cao
Ta [C] hãy vô rừng sâu với [Am] bác tiều phu già
Mừng [G] vui từng giọt lệ ngày [Em] vui nhọc nhằn [Am] qua

Anh [C] hãy đi cùng tôi đến [Am] mãi tận chân trời
Lặng [D] nghe từ đất [Em] mới nói [G] thầm về ngày mai
Anh [C] hãy đi cùng tôi với [Am] chiếc nạng trên người
Đường [G] trăm lời mừng gọi [Em] sẽ tìm được niềm [Am] vui


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll