Friday 15 May 2020

Gần như niềm tuyệt vọng


1. Có điều [C] gì gần [Am] như niềm tuyệt [Em] vọng [A7]

Rơi rất [Dm] gần rơi [F] xuống trong [C] tôi
Có nhiều [Am] khi rơi [Dm] xuống bên [G] đời [A7]
Trong gian [Dm] nan nên [G] cất tiếng [C] cười.



Đời [C] sống mỗi [G] khi người [E7] đưa tiễn [Am] người
Là [C] tôi lắng [F] nghe lòng [G] tôi rã [C] rời.



2. Có điều [C] gì gần [Am] như niềm tuyệt [Em] vọng [A7]
Trong xuân [Dm] thì thấy [F] bóng trăm [C] năm
Bỗng một [Am] hôm qua [Dm] phố hoang [G] tàn [A7]
Tôi quen [Dm] như tôi [G] đã có [C] lần.



Có điều [C] gì gần [Am] như niềm tuyệt [Em] vọng [A7]
Môi em [Dm] hồng như [F] lá hư [C] không
Có nhiều [Am] khi bên [Dm] gối tôi [G] nằm [Am]
Nghiêng sang [Dm] em tôi [G] thấy nắng [C] vàng.



Dường [C] như bão [G] qua dòng [E7] sông nước [Am] lên
Đời [C] không có [F] mưa mà [G] vẫn ướt [C] mềm.



3. Có điều [C] gì gần [Am] như niềm tuyệt [Em] vọng [A7]
Sông bao [Dm] lần sông [F] đã ra [C] đi
Những ngàn [Am] xưa trôi [Dm] đến bây [G] giờ [A7]
Sông ra [Dm] đi hay [G] mới bước [C] về.



4. Bỗng một [C] hôm qua [Am] phố hoang [Em] tàn [A7]
Tôi quen [Dm] như tôi [F] đã có [C] lần
Những ngàn [Am] xưa trôi [Dm] đến bây [G] giờ [A7]
Sông ra [Dm] đi hay [G] mới bước [C] về.



No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll