Monday 11 May 2020

Yêu lầm

Yêu lầm (Giao Tiên)





1. Bởi tôi lỡ [E7] dại yêu lầm người [Am] ta
Nên khổ đời tôi vì ai gian [C] dối
Khi còn [Dm] yêu đón đợi từng [Am] ngày
Khi còn [G] yêu quyến rũ vỗ về
Bây [Am] giờ bạc lòng ra [E7] thế

2. Bởi xưa chẳng chịu nghe lời mẹ [Am] cha
Cứ ngỡ tình yêu mình nên thơ [C] quá
Khi hiểu [Dm] ra đã muộn màng [Am] rồi
Khi hiểu [G] ra chết cả cuộc đời
Đời người [E7] con gái lỡ yêu [Am] ai

ĐK: Bởi tại tôi làm khổ thân [C] tôi
Bởi tại [Dm] tôi quá tin lời [Am] người
Nào [E7] ngờ tình đời đen trắng
Để bây [G] giờ mang niềm cay [E7] đắng

3. Tuổi xuân mất rồi trong cuộc đời [Am] tôi
Tâm sự đầy vơi nào ai hay [C] biết
Đêm từng [Dm] đêm khóc hận tình [Am] đời
Thân phận [G] ơi uất nghẹn từng lời
Còn gì [E7] đâu ước mộng chung [Am] đôi


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll