Monday 11 May 2020

Xót xa




1. Đôi khi lòng muốn yêu em thật [Am] nhiều
Mà ân tình [A7] đó trả lại bao [Dm] nhiêu
Đời em là cả ước muốn tương [Am] lai
Còn tôi giờ chỉ tay trắng đôi [Dm] tay
Làm [E7] sao chung đường chung [E7] bước

2. Xin em đừng nhắc tên tôi làm [Am] gì
Ngờ như không [A7] biết hãy tìm quên [Dm] đi
Từ khi em lỡ cất bước ra [Am] đi
Lòng tôi đau xót giây phút phân [Dm] ly
Ước [E7] mơ còn ước mơ [Am] gì? [Dm][Am]

ĐK: Ngoài trời đổ [Am] mưa như mưa trong [F] lòng
Mưa [Am] rơi ướt trong tâm hồn
Tình [Am] yêu chắp cánh bay [Dm] cao
Mang [E7] về trả lại trăng [Am] sao [Dm][Am]

3. Quen nhau đừng để cho nhau buồn [Am] lòng
Đời như chiếc [A7] lá rơi rụng bên [Dm] sông
Hỏi em em có biết hay [Am] không
Mà sao em để tôi nhớ tôi [Dm] mong
Cách [E7] chia nào chẳng đau [Am] lòng


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll