Monday 11 May 2020

Nhìn đời mà sống

Sáng tác: Huy Thái |  Nhạc Trữ tình | Điệu: Boléro

1. Người đừng nghĩ tôi [Bbm] vui
Nào nhà cao cửa [Fm] rộng
Tôi lắm bạc nhiều [Bbm] tiền
Kẻ đón người [Ab] đưa đắm say men [C#] tình
Đêm đêm tôi nhốt [F7] mình vào chén đắng.

2. Người đừng nghĩ tôi [Bbm] ngoan
Tôi cúi đầu vâng [Fm] dạ
Vì lẽ sống ở [Bbm] đời
Chịu bao đắng [Ab] cay nuốt bao tủi [C#] hờn
Ôi thế gian bao [F7] người
Có bao người hiểu được lòng [Bbm] nhau.

ĐK:
Đêm trắng [Ebm] đêm nước mắt đắng [Bbm] lòng
Trào dâng khóe [Fm] mi
Hỏi thế [Ab] gian mấy ai được [C#] gì
Mấy ai được [F7] gì rồi một ngày nhắm mắt ra [Bbm] đi.

3. Chuyện đời hợp rồi [Bbm] tan
Nghèo buồn cho số [Fm] phận
Giàu ganh ghét là [Bbm] thường
Người hãy nhìn [Ab] đi thân xác điêu [C#] tàn
Giàu [F7] nghèo đều giống như [Bbm] nhau.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll