Monday 11 May 2020

Thật bất ngờ, cô Vy đến

Sáng tác: Mew Amazing |  Nhạc Trẻ | Điệu: Chưa chọn

[Fm] Trên báo mấy hôm nay thông [Bbm] tin không vui gì
[C] Một là về Covi, hai cũng toàn là về Covi
Xui thế [C] mình lại là chân đi, đau nhất là ở nhà thì lên kí.

[Fm] Như sét đánh ngang tai nhưng [Bbm] thôi chấp nhận rồi
Ở [C] nhà vào vào ra ra, không biết giờ làm gì đây ta
Tin tức [C] từ bạn bè gần xa, dương tính thì lại càng thêm nguy quá.

Thế [C] nên, bây giờ, đừng [Fm] chủ quan nhé
Vì hôm [Bbm] qua bạn nói bạn [Fm] cười
Live-[Bbm]stream thông minh hơn [Fm] người
O-[Bbm]KE chẳng vấn đề [Fm] gì
Giờ bạn [C#] đã cách [C] ly

Theo [Bbm] tôi thì hãy ở [Fm] nhà
Chung [Bbm] tay bạn cũng ở [Fm] nhà
Công [Bbm] sức cũng chẳng cần [Fm] tiền
Chỉ cần [C#] ta đứng [C] yên [C]

Mình ở [Fm] nhà chờ dịch lui đi, tập thể [Bbm] dục đẩy lùi Covid
Chăm vệ [Fm] sinh bốn phía lau tay, lau chân
Trong [C] bếp trong sân lau luôn lau hết.

[Fm] Mình ở nhà rửa tay, súc miệng [Bbm] khò khò nhiều lên đây
Ăn mạnh [Fm] vào với uống Yakult
Cho sức đề [C] kháng tăng luôn ở nhà không buồn
[C] Đề kháng có tăng lên mới vững tâm [C] lên
Covi ơi mình không sợ [Fm] YEAH


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll