Wednesday 1 January 2020

Mặt Trời Bé Con

Giọng thứ;

1. Ngoài [1] kia có cô bé nhìn qua [6] khe nghe tiếng [5] đàn của [1] tôi
Ngoài kia có chú bé trèo cành [6] me mắt xoe [7] tròn lắng [1] nghe
ĐK 1: Đàn [6] tôi hát câu [7] gì mà [3] sao cô bé [4] cười ngộ [5M] ghê [1]
Đàn [6] tôi hát câu [7] gì mà [3] sao chú bé [4] ngồi mơ [5M] màng [1]
Hạnh [1] phúc quá đơn [4] sơ, đời [7] tôi đâu có [3] ngờ
Từng [6] đêm cô bé [5M] chờ như chờ [7] từng giấc [1] mơ
2. Ngày [1] xưa cũng như bé tuổi còn [6] thơ tôi vẫn [5] thường trộm [1] nghe
Nhà bên có anh lính rời xa [6] quê hay chơi [7] đàn rất [1] khuya
ĐK 2: Đàn [6] anh đã cho [7] tôi trời [3] xanh như ước [4] mơ tuổi [5M] thơ [1]
Đàn [6] anh đã cho [7] tôi dòng [3] sông mang cánh [4] buồm khát [5M] vọng [1]
Tuổi [1] thơ đã đi [4] qua, giờ [7] đây hát bên [3] em
Từng [6] đêm đứng quanh [5M] tôi những mặt [7] trời bé [1] con
ĐK 3 Trời [6] mưa quá em [7] ơi, bài [3] ca ướt mất [4] rồi, còn [5M] đâu [1]
Trời [6] mưa đến bao [7] lâu, mà [3] sao em vẫn [4] chờ vẫn [5M] đợi [1]
Hạnh [1] phúc quá đơn [4] sơ, đời [7] tôi đâu có [3] ngờ
Từng [6] đêm em vẫn [5M] chờ, vẫn chờ [7] đợi dưới [1] mưa.
* Hạnh [1] phúc vốn đơn [4] sơ đừng [7] quên các em [3] thơ
Từng [6] đêm vẫn đón [5M] chờ như mặt [7] trời bé [1] con.

MẶT TRỜI BÉ CON(mtbc)
TRẦN TIẾN
Ngoài kia có cô bé nhìn qua khe nghe tiếng đàn của tôi Ngoài kia...

Nghe bài hát
Bằng Kiều Gm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll