Wednesday 1 January 2020

Chỉ Còn Trái Tim


Giọng trưởng;

1. Này [1] em tôi không còn [6] gì
Chỉ [4] còn một trái tim [5] thôi
Dễ [3] thương như viên kẹo [5] nhỏ
Ngọt [5] ngào như những bờ [1] môi.
Này [4] em sao không trả lời
Vì [3] sao em không trả [5] lời
Để [3] lòng tôi ưu [2] tư
Để [4m] lòng tôi giá [1] băng.
ĐK:
Tôi [1] buồn bã xuống chợ [6M] đời rao [2] bán
Tôi rao [5] hoài rao mãi đến khan [1] hơi
[4] Ai thất tình mua [1] lấy trái tim không
[5] Ai thất tình mua [1] lấy trái tim không
[4] Em mỉm [5] cười mỉa [1] mai. [4] [1]
Từ [1] đó tôi như dại [6] khờ
Cầm [4] trái tim đi lơ [5] ngơ
Chợ [3] đã vắng tanh người [5] rồi
Tôi vô [4m] tình làm [5] trái tim [1] rơi.

CHỈ CÒN TRÁI TIM(cctt)
NGUYỄN NGỌC THIỆN
Này em tôi không còn gì chỉ còn một trái tim thôi Dễ thương như...

Nghe bài hát
Thùy Dương D

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll