Wednesday 8 January 2020

Cho quên thú đau thương


Giọng trưởng;
[1] Cho tôi quên đi nỗi ưu [2] phiền, cuộc đời
[5] Cho tôi xin sống mãi [6] trong tình [5] yêu
[1] Cho tôi mang cánh chim [2] chiều lạc loài
[5] Cho tôi nghe câu hát [6] lên tuyệt [5] vời
[1] Cho tôi yêu tia nắng tan [2] dần buổi chiều
[5] Cho tôi mơ, mơ lúc [6] hôn người [5] yêu
[1] Cho tôi đi khi khói sương [2] mù đợi chờ
[5] Cho tôi ngân, ngân hết [6] muôn lời [5] thơ
[1] Cho tôi cánh lá rơi, [2] bay man mác khắp nơi
[5] Khi em đến với tôi nhớ đôi môi [1] này [4] [1]
Cho tôi mát tóc xanh, [2] xanh như đáy mắt em
[5] Đem theo hết nhớ nhung, nhớ nhung vơi [1] đầy [4] [1]
[1] Cho tôi đi những cánh mây, [2] trôi đi khắp đó đây
[5] Theo cơn gió ngất ngây lãng quên tháng [1] ngày [4] [1]
Cho tôi chắp cánh bay [2] như khi uống rất say
[5] Cho quên hết đắng cay, thú đau thương [1] này

CHO QUÊN THÚ ĐAU THƯƠNG(cqtdt)
NHẠC PHÁP
Cho tôi quên đi những ưu phiền cuộc đời Cho tôi xin sống mãi trong...
Nghe bài hát

Ngọc Lan E

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll