Wednesday 8 January 2020

Trường làng tôi

Giọng trưởng;
1. [1] Trường làng tôi, cây [3] xanh lá vây quanh
Muôn [5] chim hót vang [6] lên êm [2] đềm
[5] Lên trường [4] tôi con đê bé xinh [2] xinh
Len qua đám cây [5] xanh nhẹ [1] lướt.
2, Trường làng tôi hai [E] gian lá đơn sơ
Che [5] trên miếng sân [6] vuông mơ [2] màng
[5] Trường làng [4] tôi không giây phút tôi [2] quên
Dù [5] cách muôn trùng trường [1] ơi.
ĐK: Nơi sống [3] bao mái [4] đầu xanh [5] màu
[1] Đời tươi như [3] bao lá [6] xanh lá [2] xanh
[4] Theo tháng [5] ngày sống [6] vùi miệt [1] mài
Quên tháng [6] năm ấm [2] ngôi trường [5] xưa.
[1] Nơi sống [3] vui bao [4] trẻ nô [5] đùa
[1] Cùng nhau vang [3] hát khúc [6] ca vô [2] tư
[4] Cho đến [5] ngày chiến [6] cuộc lan [1] tràn
Quân Pháp [6] lên đốt [2] tan [5] trường [1] tôi.
3. [1] Trường làng tôi nay [3] không tiếng ê a
Nên [5] không bóng bao [6] em nô [2] đùa
[5] Trường làng [4] tôi không giây phút tôi [2] quên
Nơi [5] sống bao kỷ niệm ngày [1] xanh.

TRƯỜNG LÀNG TÔI(tlt)
PHẠM TRỌNG CẦU
Trường làng tôi cây xanh lá vây quanh muôn chim hót vang lên êm đềm....
Nghe bài hát

Tam Ca Áo Trắng D

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll