Wednesday 8 January 2020

TIẾNG ÂM THẦM



Chào bạn xưa là bóng tối ơi.
Giờ này là giờ bạn đến với tôi.
Kể chuyện bạn nghe chuyện tôi mơ tối qua.
Chuyện mộng mơ mà tôi không dứt ra.
Mộng tình chất ngất nằm sâu rất kỹ đến với tôi giữa đêm vàng.
Thành một lời vang của âm thầm.
Chỉ một mình tôi đi giữa giấc mơ.
Chỉ một mình tôi đi giữa phố xa.
Hàng cột đèn nghiêng nghiêng buông lơi ánh êm.
Đường dài quạnh hiu nên tôi vọng nhớ thiết tha .
Rồi thì thấy thấp thoáng màu ánh sáng yếu ớt chiếu trên đường giữa đêm trường.
Gặp một lời than của âm thầm.

TIẾNG ÂM THẦM(tat)
NHẠC ANH
Chào bạn xưa là bóng tối ơi Giờ này là giờ bạn đến với tôi Kể...
Nghe bài hát

Kiều Nga

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll