Saturday 11 January 2020

Có lẽ


Giọng thứ;
1. [1] Nhớ lúc anh [4M] vừa quen nào em đã hiểu [1] gì (mà)
Cứ ngỡ như [4M] bạn thôi sớt [1] chia nhau buồn [4M] vui
Anh [5] thường chờ [1] em sau những buổi tan [3] trường
Anh [4M] trao em thư [1] hồng (mà) lời [4M] thư sao dễ [5] thương
2. Nhớ những câu [4M] mà anh thường hay viết nhiều [1] lần (mà)
Thấy dễ thương [4M] làm sao những [1] khi ta nhìn [4M] nhau
Xin [5] dành trọn [1] cho anh trái tim [3] này
Khi [4M] anh hứa một [1] lời rằng anh [5] chỉ yêu [1] em [4M][1]
ĐK: [4M] Nhưng có ai nào ngờ đâu
[1] Tình yêu kia [4M] tan theo mộng [5] vàng
[1] Người đã [4M] mau quên lời xưa ước hẹn phụ tình [1] tôi
Nên [5] giờ cam đành lẻ [1] loi
Có lẽ tôi [4M] nghèo nên người ta mới phụ [1] tình (và)
Có lẽ tôi [4M] nghèo sao trớ [1] trêu hỡi trời [4M] xanh
Con [5] đường tình [1] mong manh đã dành sẵn cho [3] mình
Nên [4M] yêu đương không [1] thành tình thôi [5] đành sống kiếp cô [1] đơn [4M][1]
Có lẽ tôi [4M] nghèo nên người [5] ta mới phụ [1] tình
Có lẽ tôi [4M] nghèo nên người [5] ta mới phụ [1] tình

CÓ LẼ(cl)
LÊ KIM KHÁNH
Nhớ lúc anh vừa quen nào em đã hiểu gì mà cứ ngỡ như bạn thôi...
Nghe bài hát

Phi Nhung Bbm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll