Saturday 11 January 2020

Một mình trong chiều vắng


Giọng thứ;
Ngồi một [5] mình trong chiều [1] vắng
Nắng [2] thu vàng nhuốm tâm [1] hồn [4]
Một chiều mêng mang, [1] một chiều hoang [2]
Mặt trời tàn [5] đi trong sương [1] buồn
[7] Mây thu giăng giăng trong chiều hiu [1] hắt
Em nghe lá [1] rơi buồn thương
[6] Nghe cây rung lên nghe côn trùng vang [4]
Tiếng chim nỉ non ngoài hoang [5] vắng
Ngồi một mình trong chiều [1] tối
Nhớ [2] nhung người yêu đâu [1] rồi [4]
Người giờ xa vắng, [1] nhiều cay đắng [2]
Để lòng ta [5] mãi bao u [1] sầu
Một đời [5] người trong tình [1] ái
Đã [2] yêu là đau thương suốt [1] đời [4]
Tình vừa lên cao, [1] tình đã chìm sâu [2]
Để người lại [5] lo âu trong kiếp [1] sầu
[7] Chim ơi mang cho ta bao niềm mơ [1] ước
Mơ đi tới [1] chân trời xa
[6] Bên nhau không cho ai chia lìa ta [4]
Biết đâu tình như là cơn [5] mơ
Ngồi một mình khi chiều [1] xuống
Lắng [2] nghe ai oán buông [1] dần [4]
Chìm vào cơn sóng, [1] một đêm thu [2]
Chợt lòng nghe [5] dâng bao nỗi [1] sầu

MỘT MÌNH TRONG CHIỀU VẮNG(mmtcv)
NHẠC NGOẠI
Ngồi một mình trong chiều vắng nắng thu vàng như tâm hồn mình Một...
Nghe bài hát

Như Quỳnh Gm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll