Saturday 11 January 2020

Em đẹp như mơ


Giọng thứ;
1. Vì nàng [1] đẹp như một [3] bông hồng [4]
Nên tôi không dám yêu [1] nàng [6]
Ôi đôi môi cười như [3] cánh lan [7]
Bao năm tôi khó nguôi [3] quên [5]
Nên theo cơn gió bay [1] qua đây [7]
Như dung nhan vừa tươi [3] mướt [4]
Em vui như dáng xuân [1] hồng nắng [4]
Tôi nghe cơn gió ru [1] hời
2. Trời lành [1] lạnh cho mùa [3] thu về [4]
Tôi nghe tôi khóc trong [1] lòng [6]
Hôm nay đây mùa thu [3] mới sang [7]
Ôi sao xa quá xuân [3] xưa [5]
Trong công viên lá thôi [1] đong đưa [7]
Tôi nghe em cười trong [3] nắng [4]
Dang tay cho gió tung [1] tà áo [4]
Trong hơi sương em sẽ tan [1] nhoà
3. Đẹp tuyệt [1] vời hỡi em [3] dấu yêu [4]
Nên tôi đâu dám [1] trao tình [6]
Đẹp tuyệt vời tựa như [3] đoá hoa [7]
Tim tôi ngây ngất si [3] mê [5]
Nhưng tôi không nói yêu [1] thương em [7]
Nên tôi muôn đời sầu [3] đau [4]
Như cây thông đứng trong [1] rừng vắng [4]
Em như mây trắng trên [1] trời
4. Rồi một [1] chiều cánh mây [3] khép lại [4]
Mây đang bay bỗng [1] rơi rụng [6]
Em ra đi bỏ lại [3] sắc hương [7]
Ôi thiên thu mãi [3] xa nhau [5]
Ôi đôi ta cách ngăn [1] đôi đời [7]
Em ra đi vào [3] mù khơi [4]
Trong hơi sương áo em [1] lộng gió [4]
Cho tôi thương nhớ vô [1] bờ

EM ĐẸP NHƯ MƠ(ednm)
NHẠC NGOẠI
Vì nàng đẹp như một bông hồng nên tôi không dám yêu nàng Ôi đôi môi...
Nghe bài hát

Duy Quang Bm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll