Sunday 12 January 2020

Dáng em



Giọng thứ;
1. Ngoài [1] kia bao nhiêu câu ca tình nhân thở than
Khắp thế [3] gian nghe như con sông trôi nghẹn ngào
Và [1] anh buông rơi bao nhiêu lệ trên bước chân
Để biết [3] em ra đi không khi nào trở lại
Nói đi [4] em bao sương gió trong đời [5] oan trái
Mà [1] sao em mang thân đi suốt canh [5] dài
Nói đi [4] em bao nhiêu ân tình [5] chúng ta
Đã mãi mãi từ [1] nay theo em đi về nơi xứ xa
2. Tình [1] ca năm xưa ta như đùa vui thế thôi
Có biết [3] đâu hôm nay tôi nghe trong nghẹn ngào
Tình [1] yêu hôm nao như đang cày thân xác tôi
Bởi những nhớ [3] nhung không khi nào mang em về lại
Nói đi [4] em bao sương gió trong đời [5] oan trái
Mà [1] sao em mang thân đi suốt canh [5] dài
Nói đi [4] em bao nhiêu ân tình [5] chúng ta
Đã mãi mãi từ [1] nay theo em đi về nơi xứ xa

ĐK: [1] Dáng em hôm nào đứng giữa linh [3] hồn khi tôi chợt mơ thấy
[1] Dáng em trong vòng tay cùng tôi [3] mãi luyến lưu đời sống [5M] này
[1] Dáng em mơ hồ thức giấc tôi [3] tìm trong muôn trùng tiếc nuối
[1] Dẫu nhân gian [3] cuồng quay còn tôi đứng mãi nơi này ngóng [5M] chờ


DÁNG EM(de)
NHẠC HOA
Ngoài kia bao nhiêu câu ca tình nhân thở than. Khắp thế gian nghe như...
Nghe bài hát

Bằng Kiều Fm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll