Sunday 12 January 2020

Duyên hải biển quê tôi



Giọng thứ;
[1] Hò [7] dzô ới dzô ới dzô ới [3] hò
Dzô hò ới hò ới hò ới [7] dzô
Hò dzô ới dzô ới dzô ới [3] hò
Dzô hò ới hò ới hò ới [1] dzô
Biển xanh quê [1] tôi đây miền Duyên Hải
Biển xanh reo [4] vui đã qua ngày dầu [3] dãi
Biển xanh đưa [1] nôi dâng cho đời hương đậm
Biển xanh tôi [4] yêu sóng ru hời tháng [1] năm
Tôi người dân [1] chài nơi miền Duyên Hải
Ra khơi về [3] bãi thuyền khẳm cá tươi quen
Trong giông [4] tố từ những ngày gian [5] khổ
Đá lở cát [7] bồi vẫn sống với quê [3] hương
Tôi người dân [1] chài nơi miền Duyên Hải
Đứng trên đầu [3] sóng chắn gió đại dương
Vung căng tay [4] lưới ta nối trời với [7] biển
Biển bạc biển [5] vàng biển hát mênh [1] mông


DUYÊN HẢI BIỂN QUÊ TÔI(dhbqt)
PHẠM MINH TUẤN
Hò ơ dô ơ dô ơ dô ơ hò dô ơ hò ơ hò ơ hò ơ dô Hò ơ dô ơ dô ơ dô ơ hò...
Nghe bài hát

Giai Điệu Xanh Am

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll