Sunday 12 January 2020

Trở về dòng sông tuổi thơ


Giọng thứ;
1. [1] Quê tôi ai cũng [6] có một dòng [7] sông bên nhà
[1] Con sông quê gắn [6] bó với tuổi [7] thơ đời [3] tôi
[4] Bao năm xa quê [6] ấy [3] trong mơ tôi vẫn [1] thấy
Hôm [5] nay tôi trở về lòng chợt [4] vui thấy sông không [1] già
[1] Sông vẫn in màu [6] mây vẫn khi vơi [4] đầy vẫn mang phù [6] sa
Làm đẹp [4] thêm làng quê yêu [6] dấu [5] sông vẫn như thuở ấy
Vẫn con đò [6] ngang đón đưa người [3] sang và từng [5] đêm hát ru đôi [1] bờ
2. [1] Trong tim ai cũng [6] có một dòng [7] sông riêng mình
[1] Tim tôi luôn gắn [6] bó với dòng [7] sông tuổi [3] thơ
[4] Con sông tôi tắm [6] mát [3] con sông tôi đã [1] hát
Con [5] sông cho tôi đậm một tình [4] yêu nước non quê [1] nhà
[1] Sông cũng như người [6] ấy có khi vui [4] buồn có khi hờn [6] ghen
Chỉ tình [4] yêu tuổi thơ mới [6] thấy [5] Ôi những con thuyền giấy
Những năm tuổi [6] thơ đã đi về [3] đâu để mình [5] tôi nhớ nhung bây [1] giờ

DÒNG SÔNG TUỔI THƠ(dstt)
HOÀNG HIỆP
Trong tim ai cũng có một dòng sông riêng mình tim tôi luôn gắn bó...
Nghe bài hát

Mỹ Linh Am

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll