Tuesday 7 January 2020

Nếu Vắng Nàng


Giọng trưởng;
1. [1] Lòng mãi nghĩ đến bóng dáng [6] thơ ngây [4] mà tôi đã [5] trót yêu
[1] Đến với ánh mắt đắm đuối [6] đam mê [4] từ ngày mới [5] biết em
[3] Ngày nào nàng đã nói [6] yêu tôi [2M] cho tôi miên man say hạnh phúc [5] yêu đương
[3] Em như muôn hoa thơm ngát [6] hương xuân [2M] Cho tôi bao nhiêu say đắm [5] đam mê
ĐK 1: Nếu [1] vắng nàng tim [2] tôi sầu nhớ, tôi [5] bên nàng bóng [1] đêm rực sáng
Nếu [6] vắng nàng thế [4] gian sụp vỡ, tôi bên [5] nàng cho [4] tôi đời [1] nầy
Nếu [1] vắng nàng tim [2] tôi ngừng tiếng, tôi [5] yêu nàng thế [1] gian còn mãi
Tôi [6] bên nàng chứa [4] chan hạnh phúc nếu [5] vắng nàng tôi [4] mang buồn [1] phiền
2. [1] Tình sẽ mãi mãi thắm thiết [6] bên nhau [4] rằng tôi đã [5] nói yêu
[1] Với những ánh mắt long lanh [6] ngây thơ [4] dịu dàng dưới [5] ánh trăng
[3] Được cùng nàng cùng hát [6] bên nhau [2M] cho riêng em nghe tình khúc [5] đam mê
[3] Cho muôn hoa kia tươi thắm [6] hương thơm [2M] mong cho duyên ta luôn mãi [5] bên nhau
Đk 2: Xa [1] em rồi tim [2] tôi sầu nhớ, bên [5] em chiều nắng [1] tươi rực rỡ
Xa [6] em rồi không [4] gian mù tối em như [5] vì sao [4] trên bầu [1] trời
Xa [1] em rồi tim [2] tôi rạn vỡ, ôi [5] muôn đời sống [1] trong niềm nhớ
Bên [6] em thời gian [4] như rực sáng, xa [5] em rồi không [4] gian lụy [1] tàn

VẮNG NÀNG(vn)
NHẠC PHÁP
Lòng mãi nghĩ đến bóng dáng thơ ngây mà tôi đã trót yêu Đến với...
Nghe bài hát

Duy Quang A

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll