Thursday 2 January 2020

Nghe những tàn phai


Giọng trưởng;

1 Chiều nay em ra phố [1] về thấy đời mình là những chuyến xe
Còn [6] đây âm vang não [2] nề ngày [4] đi đêm [5] tới trăm tiếng mơ [1] hồ
Chiều nay em ra phố [1] về thấy đời mình là những đám đông
Người [6] chia tay nhau cuối [2] đường ngày [4] đi đêm [5] tới trăm tiếng hư [1] không
ĐK: Có [2] ai đang về giữa đêm [5] khuya
Rượu tàn [1] phai dưới [2] chân đi ơ [6] hờ
Vòng [2M] tay quen hơi băng giá
Nhớ một [5] người tình nào cũ
Khóc [3] lại một đời người quá ê [5] chề
2. Chiều nay em ra phố [1] về thấy đời mình là những quán không
Bàn [6] in hơi bên ghế [2] ngồi ngày [4] đi đêm [5] tới đã vắng bóng [1] người
Chiều [1] nay em ra phố về thấy đời mình là con nước trôi
Đèn [6] soi trên vai rã [2] rời ngày [4] đi đêm [5] tới còn chút hao [1] gầy
Ngày [4] đi đêm [5] tới nghe những tàn [1] phai

NGHE NHỮNG TÀN PHAI(nntp)
TRỊNH CÔNG SƠN
Chiều nay em ra phố về Thấy đời mình là những chuyến xe Còn đây...

Nghe bài hát
Xuân Phú C

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll