Thursday 9 January 2020

Người xa tôi


Giọng thứ;
1. [1] Em đã xa tôi rồi
Vị [7] đắng còn trên [3] môi
Bây [1] giờ đau vời [4] vợi
Thương [6] nhớ đến ngàn [5] khơi.
[1] Em đã quên tôi rồi
Đường [7] vắng trời mưa [3] bay
Bây [1] giờ xa biền [4] biệt
Đôi [6] mắt [5] tôi còn [1] cay.
ĐK: [1M] Em đã đi một [6m] mình
Đưa [4M] em bằng nỗi [2] nhớ
Giáo [3m] đường đứng lặng [2] thinh. [5]
[1M] Em sẽ không còn [6m] buồn
Mây [4M] trôi đời viễn [2] xứ
Tình [5] này cánh vạc [1] bay.
2. [1] Em vắng xa tôi rồi
Người [7] ấy làm em [3] vui
Em [1] về trong đời [4] mừng
Tôi [6] chúc em đầy [5] vui.
[1] Em cách xa tôi rồi
Vùng [7] nhớ nào trong [3] tôi
Đau [1] này nghe lồng [4] lộng
Con [6] phố [5] tôi mình [1] tôi.

NGƯỜI XA TÔI(nxt)
NGUYỄN ĐỨC
Anh đã xa tôi rồi vị đắng còn trong tôi bây giờ đau vời vợi thương...
Nghe bài hát

Nguyễn Hà Fm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll