Thursday 9 January 2020

Giọt lệ đài trang


Giọng thứ;
1. Ngày [1] xưa ai lá ngọc cành [4] vàng, ngày [7] xưa ai quyền quý cao [3] sang
[5] Em chính em ngày xưa đó ước xây đời lên tột đỉnh nhân gian
Ngày [1] xưa ai tiếng nhạc cung [4] đàn, ngày [7] xưa anh nghệ sĩ lang [3] thang
[5] Tôi chính tôi ngày xưa đó cũng đèo bòng mơ người đẹp lầu [1] hoa.
ĐK:
[1] Rồi một hôm tôi gặp nàng
Đem tiếng hát cung [4] đàn với [3] niềm yêu lai [1] láng.
[7] Nhưng than ôi quá bẽ [5] bàng
Bao [4] tiếng hát cung [5] đàn người chẳng màng còn chê chán.
[1] Nhìn đời thấy lắm phũ phàng
Mượn tiếng hát cung [4] đàn, với [3] niềm đau dĩ [1] vãng
[7] Nhưng bao giông tố lan [5] tràn
Lên [4] gác tía huy [5] hoàng xiêu đổ theo nước mắt [1] nàng
2. Còn [1] đâu đâu lá ngọc cành [4] vàng, còn [7] đâu đâu quyền quý cao [3] sang
[5] Em chính em ngày xưa đó, dến bây giờ phiêu bạt giữa trần gian
Ðời [1] tôi vẫn tiếng nhạc cung [4] đàn, đời [7] tôi vẫn nghệ sĩ thênh [3] thang
[5] Em, em nhớ xưa rồi em khóc tôi thoáng buồn thương dòng lệ đài [1] trang.

GIỌT LỆ ĐÀI TRANG (gldt)
CHÂU KỲ
Ngày xưa ai lá ngọc cành vàng ngày xưa ai quyền quý cao sang Em!...
Nghe bài hát

Quang Lê Bm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll