Thursday 9 January 2020

Đường về quê


Giọng thứ;
1. Đường về [1] quê, miên man nỗi niềm hoài thương
Đường về [4] quê, thênh thang kỷ niệm còn vương
[5] Đường về quê, tai nghe tiếng ai đang hò
Mà lòng thổn thức, lai láng tình [5M] quê
2. Đường về [1] quê, thương con sáo đậu bờ tre
Đường về [4] quê, trâu ai ngất ngưỡng chiều nay
[5] Đường về quê, em tôi múc ánh trăng vàng
Đồng khô, em tưới nở hoa trong [1] lòng
ĐK: [1] Tôi mơ ánh điện [4] câu
Thắp sáng tình [1] chân quê
Chim [7] hót trên đồng lúa [3] reo
[4] Tôi yêu lão già [3] nua
Tôi [4] yêu đàn em [5] thơ
Tôi mơ xây đời đẹp [1] tươi
3. Đường về [1] quê ê a tiếng tre thật thương
Đường về [4] quê, vướng sợi tình thương
[5] Đường về quê, bên hiên bếp đang tươi hồng
Mẹ tôi đứng ngóng đứa con chưa [1] về!

ĐƯỜNG VỀ QUÊ(dvq)
VINH SỬ
Đường về quê miên man nỗi niềm hoài thương đường về quê thênh thang...
Nghe bài hát

Phương Dung Bm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll