Wednesday 25 March 2020

Chuyến xe miền Tây





1. Trên chuyến xe năm [Am] nào, xuôi về miền [Dm] Tây, tôi quen một người em [Am] gái
Mái tóc buông bờ [Dm] vai, ánh mắt say hồn [E7] ai, lòng tôi vẫn chưa mờ [Am] phai
Đường về miền [C] Tây xa, qua bao nhiều phà [F] Bắc
Tình cờ ngồi bên [Dm] nhau chăng dăm câu chuyện [Am] vãn
Tuy mới quen [E7] nhau tôi lại thấy [Am] lòng
Đầy bao xuyến [E7] xao như đã quen nhau từ [E7] lâu

2. Xe lướt nhanh trên [Am] đường, xa mờ ruộng [Dm] nương, cây xanh rợp che muôn [Am] hướng
Ai đã qua miền [Dm] Tây, đâu chỉ đôi lần [E7] thôi, mà không luyến lưu đầy [Am] vơi
Mình chuyện trò bên [C] nhau, nghe thời gian vội [F] lướt
Đường dài mà không [Dm] xa ôi chao sao lạ [Am] quá
Tôi hỏi quê [E7] em, em cười đáp [Am] lời
Lòng vui xiết [E7] bao khi biết quê em Cần [Am] Thơ.

ĐK: Rồi mình chia [Am] tay, khi xe về [F] bến,
Nhớ mãi nụ [Dm] cười, cùng lời em khẽ [Am] mời
Mùa hè mời anh ghé [C] lại
Vườn nhà em cây [E7] trái nếp bên ven sông Hậu [E7] Giang.

Lòng đầy bâng [Am] khuâng, tâm tư thầm [F] nghĩ
Có phải tơ [Dm] hồng đang ngầm se kết [Am] tình
Để rồi giờ hai chúng [C] mình
Được gặp nhau trên [E7] chuyến xe xây mộng ước duyên [Am] lành

3. Nhưng có ai đâu [Am] ngờ, bao điều mộng [Dm] mơ chưa sang hè đã tan [Am] vỡ
Tôi xuống thăm Hậu [Dm] Giang sông nước như thở [E7] than, buồn cho mối duyên dở [Am] dang
Nàng đành lòng sang [C] ngang, lên xe hoa bỏ [F] bến
Một mình ngồi bên [Dm] sông, mênh mang bao hình [Am] bóng
Tôi bước cô [E7] đơn, lang thang trở [Am] về
Lòng nghe xót [E7] xa, thương mãi chuyến xe miền [Am] Tây.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll