Wednesday 25 March 2020

Em đã thấy mùa xuân chưa





1. [Am] Một vùng mây [Em] trắng [Am] bay đi tìm [Dm] nhau
Chẳng còn thấy [G] đâu [E7] mắt em hoen [Am] sầu
Vì mình xa [Dm] nhau nên anh chưa [G] biết xuân về đấy [C] thôi
Giọt xuân vẫn [E7] rơi rừng còn ngây dại mơ bóng hình [Am] ai

2. [Am] Trời mưa giăng [Em] lối [Am] áo em lệ [Dm] rơi
Nhạt nhoà nét [G] môi [E7] đá xanh quên [Am] lời
Vì mình xa [Dm] nhau nên anh chưa [G] biết xuân về đấy [C] thôi
Giọt sương vẫn [E7] trôi, tình mình vẫn hoài thương nhớ đầy [Am] vơi

ĐK: Chiều xưa ngồi [A] bên em anh nghe như [D] đã xót xa trong tay [A] mình
Một giây hồn lênh [D] đênh môi em thơm ngát đón đưa cơn say [A] tình
Em biết không [D] em anh như bóng mây tìm nơi đổ [C#m] bến [F#m]
Đậu bến xa [Bm] vời mà tình vẫn [E7] rơi, mây hoài vẫn [Am] trôi

3. [Am] Trời dào dạt [Em] sóng [Am] gió reo mùa [Dm] đông
Tìm trong giá [G] băng [E7] bóng xuân mịt [Am] mùng
Vì mình xa [Dm] nhau, nên xuân vẫn [G] mãi xa vời chốn [C] nao
Còn thương nhớ [E7] nhau, còn nặng u sầu muôn kiếp về [Am] sau


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll