Wednesday 25 March 2020

Trái đất đẹp nhất khi có em





Ver 1:
Đâu có [F]ai như là [G]em
Gây nhớ [Em]nhung anh hằng [Am]đêm
Thiệt [Dm]hại hàng giờ mơ [G]mình đám cưới trong [C]sương mờ
Đâu có [F]ai như là [G]em
Mang trái [Em]tim anh đi thật [Am]nhanh
Để [Dm]rồi chàng trai thẫn [G]thờ ngơ ngác dưới [C]trời xanh…

T-ĐK:
Chẳng hiểu [F]sao [G]nữa…
[Em]Trái tim run lên [Am]vì yêu
Vì [Dm]một người luôn thích [G]làm những thứ bé [C]xinh thế này
Cầu cho [F]đôi [G]lứa… chẳng [Em]xa nhau và [Am]chỉ yêu
[Dm]Chuyện tình tựa nắng đẹp [G]trời mây

Chorus:
Miệng cười [C]xinh, mắt to lung [C]linh nhìn em cứ như thiên thần
[F]...Tại sao em [G]lại đẹp đến [C]như vậy???
Giờ chẳng [C]ai khiến anh thôi mơ [Am]mộng vê tría tim của mình
[F]Trái đất thật [G]đẹp khi có [C]em.

Ver 2:
Gặp được [F]em [G]giữa… [Em]quán quen trong [Am]chiều đông
Chỉ [Dm]một mình em ôm [G]bình với những bông [C]hoa hồng
Chẳng hề [F]lãng [G]phí… chỉ [Em]mua khi em [Am]cần thôi
[Dm]Vừa xinh vừa khéo là [G]vợ tôi!

Chorus:
Làn da [C]thơm lá hoa tóc [C]em tựa như áng mây bên trời
[F]...Tại sao em [G]lại đẹp đến [C]như vậy???
Giờ chẳng [C]ai khiến anh thôi [Am]mơ mộng vê tría tim của mình
[F]Trái đất thật [G]đẹp khi có [C]em.
Làn da [C]thơm lá hoa tóc [C]em tựa như áng mây bên trời
[F]...Tại sao em [G]lại đẹp đến [C]như vậy???
Vậy tặng [C]em những yêu thương [Am]cây và hoa ở thiên nhiên này
[F]Trái đất thật [G]đẹp khi có [C]em.

Lên 1 tone:
Chorus:
Miệng cười [D]xinh, mắt to lung [D]linh nhìn em cứ như thiên thần
[G]...Tại sao em [A]lại đẹp đến [D]như vậy???
Giờ chẳng [D]ai khiến anh thôi [Bm]mơ mộng vê tría tim của mình
[G]Trái đất thật [A]đẹp khi có [D]em.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll