Wednesday 25 March 2020

Nếu một mai tôi bay lên trời




[C] Nhắm mắt thấy [G] tôi quay [C] về
Về [G] với bữa cơm [F] nhà, mà bao [G] lâu tôi bỏ [C] qua [G]
[C] Nhắm mắt thấy [G] ba mẹ [C] ngồi
Bên [G] đứa em thơ [F] dại, nhìn [G] lại năm tháng [C] qua.

[F] Tôi học [G] cách yêu [E7] thương người khác [Am] tôi
Và [Dm] bao dung [G] cho người ghét [C] tôi
[F] Tôi học [G] cách xua đau [E7] thương bằng nụ [Am] cười
Và [Dm] bằng niềm tin [G] ở con [C] người.

ĐK:
[C] Nếu một [G] mai tôi có [Am] bay lên [G] trời
Thì người [F] ơi tôi đã [G] sống rất thảnh [C] thơi [G]
[C] Nếu một [G] mai tôi có [Am] đi qua [G] đời
Thì người [F] ơi tôi đã [G] sống rất tuyệt [C] vời.

[C] La la [G] la la [Am] la la [G] la
Người [F] ơi tôi đã [G] sống rất thảnh [C] thơi
[C] La la [G] la la [Am] la la [G] la
Người [F] ơi tôi đã [G] sống rất tuyệt [C] vời.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll