Tuesday 12 May 2020

Họp mặt lần cuối

Họp mặt lần cuối (Hàn Sinh)





1. Còn buổi họp cuối cùng này [Am] thôi
Mai chúng ta giã biệt người [Dm] ơi
Tâm sự đi những gì mình chưa [Am] nói
Câu ca này là tiếng thơ [Dm] ngâm
Mình mang [F] một nỗi buồn xa [E7] xăm.

2. Cùng chúc nhau những lời gì [Am] đây
Mai cánh chim nhỏ dại tìm [Dm] đi
Anh về nơi cuối trời thương [Am] nhớ
Riêng tôi ngược ở chốn kinh [G] đô
Ai gieo [E7] chi nỗi buồn đầu [Am] thơ.

ĐK:
Ve kêu gọi hè [F] sang
Phượng về khơi niềm [C] nhớ
Giây [Dm] phút chia tay là [Am] đây
Chép cho ai bài [Dm] thơ
Lưu bút thư sinh mình [F] ghi
Chiếc hình kỷ niệm hôm [E7] nay.

3. Phượng vẫn rơi, xác phượng tả [Am] tơi
Nghe tiếng ve réo gọi hồn [Dm] tôi
Thôi cạn ly giã từ nhau [Am] nhé
Mai cho dù mình có xa [G] nhau
Phút giây [E7] này nhớ vạn ngày [Am] sau.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll