Tuesday 12 May 2020

Áo cưới không nàng dâu




Từng chiều [Am] vàng, trên cánh đồi [E7] hoang tôi đến thăm mộ [Am] nàng. [G]
Một nén hương [C] lòng, cài lên mộ [Am] chí cho [E7] ấm lòng em [Am] yêu.
Chuyện ngày xưa còn [F] đó tôi với nàng yêu [Dm] nhau
Cuộc đời tôi vốn [F] nghèo em cũng chẳng cao [C] sang
Nàng thường [Dm] mơ và thường hay nói [G] rằng
Đám cưới đôi [E7] mình em mặc áo màu [Am] xanh.

[G] Nhưng ai đâu [C] ngờ tình duyên nay đã [Am] lỡ
Nàng ra [Dm] đi trước ngày làm lễ [C] cưới
Trăm năm ai [E7] xui duyên tình mình vỡ [G] tan
Để buồn lên ngày [C] tháng.

[G] Nay áo màu xanh còn [Am] đó anh mới vừa may [E7] xong
Sao chẳng mặc một [Am] lần để em sang nhà [C] chồng
Tròn duyên tròn [E7] kiếp, cho thỏa lòng ước [Am] mơ.

Màu kỷ [Am] niệm, nay vẫn còn [E7] đây, tôi nhớ em ngàn [Am] ngày [G]
Lòng đã biết [C] rằng, mộng mơ ngày [Am] đó, nay đã thành hư [E7] không
Một người mang mộng [F] ước đã đến vùng hoang [Dm] vu
Một người mang nỗi [F] sầu lên chín tầng thương [C] đau
Giờ còn [Dm] đây, cũng màu xanh áo [G] đẹp
Áo cưới xanh [E7] màu sao chẳng thấy nàng [Am] dâu.


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll