Tuesday 12 May 2020

Dưới trời dĩ vãng



1. Từ [Am] khi chim bay qua trời [F] mộng
Nắng thu [E7] xưa bỗng úa võ [Am] vàng
Từ [Dm] khi em bỗng dưng xa [Am] lạ
Nhìn [C] nhau thôi mê say hiền [F] dịu
Tôi cúi [E7] đầu nghe bão rụng trời xa

Từ [Am] khi em đi theo đời [F] rộn
Gió trong [E7] tôi bỗng thổi lạnh [Am] lùng
Lòng [Dm] hoang mưa rơi khơi thương [Am] hận
Lệ [C] xanh trên tay khô lận [F] đận
Xin vỗ [E7] về trước tình cũ người [Am] xưa

ĐK: Là [Am] thôi chim đã về [F] ngàn
Là [Dm] thôi em cứ phũ [Am] phàng
Là [E7] thôi em cứ [Dm] tìm phím [E7] đàn
Tình [Am] tôi xin gửi về [F] người
Này [Dm] đây tiếng hát nụ [Am] cười
Này [E7] đây tim máu một đời héo [Am] hon

2. Còn [Am] chi không em trong trời [F] mộng
Bướm hoa [E7] xưa thôi đã tạ [Am] tàn
Ngày [Dm] nao tay đan tay hoa [Am] mộng
Ngày [C] nay tay chia tay sông [F] rộng
Thôi bến [E7] này tôi ngồi lại mình tôi

Tạ [Am] ơn em cho tôi phiền [F] muộn
Với thương [E7] đau ôm suốt một [Am] đời
Tạ [Dm] ơn em cho tôi đau [Am] khổ
Tạ [C] ơn em cho tôi nấm [F] mồ
Xin cúi [E7] chào trước dĩ vãng thân [Am] thương


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll