Tuesday 12 May 2020

Thư về em gái thành đô

Thư về em gái thành đô (Duy Khánh)





1.Nhiều [Am] khi tôi [Dm] muốn viết thư thăm [Am] em [E7] về kể chuyện rừng [Am] xanh
Chuyện [F] vui buồn quân [Am] ngũ chuyện [E7] quân hành đất [Am] đỏ
Nhiều [E7] đêm dài mưa [F] đổ nhưng [Am] ngại em nhớ tôi [E7] chăng?
Mười [Am] năm tôi xa mái trường yêu
Mang [E7] theo bao hẹn [Am] hò rời tuổi xanh học [E7] trò
Dù đời còn lắm mộng [G] mơ dù biết bao giờ
Tìm về người cũ hoa [E7] xưa

2. Giờ [Am] đây, nghe [Dm] nói em đang vui [Am] say [E7] chiều hoa lệ thành [Am] đô
Vòng [F] tay ngà đua [Am] mở, cùng [E7] hoa đèn sáng [Am] rỡ
Dìu [E7] em vào giấc [F] ngủ, quay [Am] cuồng tiếng hát đam [E7] mê
Hỏi [Am] em, ai sương gió đường xa
Vai [E7] ba lô nặng [Am] đầy tay súng giữa đêm [E7] dài
Miệt mài tranh đấu vì [G] ai Đừng để cho [E7] nhau
Một lời đau xót ngày [Am] mai

ĐK:
[A] Nhớ đêm nào, đường về nhà [E7] em, có trăng đêm sáng soi lối [A] vào
Có đôi [E7] mình, cùng chung bóng hình chung tiếng hát ấm êm ngày [A] xanh
Nhớ câu thề, một lần chia [E7] tay ,Có hoa vương buổi trưa nắng [A] hè
Đến bây [E7] giờ, dù ai hải hồ xin em nhớ tiếng xưa đợi [A] chờ

3. Làm [Am] sao tôi [Dm] nói hết trong trang [Am] thư [E7] tình yêu gửi về [Am] em
Mười [F] năm dài chưa [Am] mỏi đời [E7] trai còn trôi [Am] nổi
Vì [E7] nghe lời khắc [F] khoải quê [Am] mình đau xót em [E7] ơi
Trời [Am] biên khu trăng sáng triền miên
Nhưng [E7] tim tôi lạnh [Am] đầy ngồi viết trang thư [E7] này
Gửi người em gái thành [G] đô tôi vẫn chưa [E7] quên
Lời nguyện câu ước ngày [Am] xưa


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll