Sunday 29 December 2019

Đà Lạt Mộng Mơ


Giọng trưởng;

1. [7] Ai cho em đôi má hồng đào
Và [1] đôi môi dâu tươi thắm ngọt ngào
Để [4M] tôi khát [7] khao
[3] Ai cho em đôi mắt bầu trời
Và [2] tóc mây bay trên [5] vai sườn đồi
Làm [4M] tôi thấy thương [7] hoài
ĐK:
Đà Lạt [7] ơi, tôi nhớ [3] hoài chiều hồ Xuân Hương
Đôi mắt [7] là nụ cười vấn vương
Tôi nhớ [1] hoài, tôi nhớ [4M] hoài, chiều trên đồi [7] tím
Đà Lạt [7] ơi, hoa nở [3] rộ vào mùa xuân nay
Tôi với [7] nàng sẽ cầm chắc tay
Đi xuống [1] đường, theo lối [4M] về thung lũng tình [7] yêu
(Đà Lạt [7] ơi, [1M] Đà Lạt [4M] ơi, Đà Lạt [7] ơi.)
2. [7] Ai cho em tiếng nói dịu dàng
Và [1] đôi chân thon em bước nhẹ nhàng
Vào [4M] bao giấc [7] mơ
[3] Ai cho em da trắng ngọc ngà
Màu [2] áo hoa tươi thương [5] thương đậm đà
Làm [4M] tôi ngất ngây [7] hoài.

ĐÀ LẠT MỘNG MƠ(dlmm)
TỪ HUY
Ai cho em đôi má hồng đào và đôi môi dâu tươi thắm ngọt ngào để tôi...

Nghe bài hát
Thanh Thảo Bb

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll