Sunday 29 December 2019

Chiều Một Mình Qua Phố



Giọng thứ;

1. Chiều một mình qua [1] phố âm [1] thầm nhớ nhớ tên [4] em
Có [6] khi nắng khuya chưa [7] lên mà [3] một loài hoa chợt [6] tím
Chiều một mình qua [1] phố, âm [1] thầm nhớ nhớ tên [4] em
Gót [6] chân đôi khi đã [4] mềm, gọi [5] buồn cho mình nhớ [1] tên
ĐK: Chiều [6] qua bao nhiêu lần môi [3] cười, cho [1] mình còn nhớ [4] nhau
Chiều [6] qua bao nhiêu lần tay [3] rời nghe [6] buồn ghé môi [1] sầu
Ngày [7] nào mình còn có [4] nhau xin cho dài [3] lâu
Ngày [7] nào đời thôi có [4] nhau [5] xin người biết [1] đau
2. Chiều một mình qua [1] phố âm [1] thầm nhớ nhớ tên [4] em
Gió [6] ơi gió ơi bay [7] lên để [3] bụi đường cay lòng [6] mắt
Chiều một mình qua [1] phố âm [1] thầm nhớ nhớ tên [4] em
Áo [6] xưa chưa quen phong [4] trần, đợi [5] mùa thu vàng áo [1] thêm
3. [4] Chiều một mình qua [6] phố nghe dòng nước vẫn vây [Cm] quanh
Bước [Eb] chân nghe quen cung [Cm] buồn, lạy [1] đời xin còn tuổi [4] xanh
[1] Còn một mình trên phố âm [1] thầm nhớ nhớ tên [4] em
Ngoài [6] kia không còn nắng [5] mềm, ngoài [4] kia ai còn biết [1] tên


CHIỀU MỘT MÌNH QUA PHỐ(cmmqp)
TRỊNH CÔNG SƠN
Chiều một mình qua phố âm thầm nhớ nhớ tên em Có khi nắng khuya...

Nghe bài hát
Khánh Hà Bm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll