Sunday 29 December 2019

Đêm Thành Phố Đầy Sao



Giọng thứ;

1. Tôi đang [1] nghe tiếng sóng dòng sông
Tôi đang [4] nghe tiếng gió ngày [6] xuân
Nghe bông [7] hoa, như thương [4] ai rạo rực trên [5] cành.
Tôi đang [1] nghe tiếng nói của đêm
Như đang [4] nghe tiếng hát của [6] em
Tôi đang [7] nghe, nghe con [4] tim như thuỷ triều [1] lên.
ĐK 1: Thành [1] phố đêm nay đầy [6] sao
Dòng [7] sông đêm nay đầy [5] sao
Vườn nhà [4] em, cây hoàng [7] lan bát ngát hương toả [3] bay
[7] Sương khuya nhẹ [5] bay.
Thành [1] phố bát ngát của [6] gió
Tình [7] yêu mênh mông của [5] mây
Được ngày [4] vui, không thể [7] quên những tháng năm ngược [3] xuôi
[5] Mơ về chân [6] trời, [5] thành phố của [1] tôi.
2. Khi đi [1] xa rất nhớ dòng sông
Đi đâu [4] xa cũng nhớ về [6] em
Em đang [7] đi, đi bên [4] sông chở đầy nắng [5] hồng.
Đêm nay [1] nghe tiếng sóng biển đông
Nghe trăm [4] năm hát khúc mười [6] năm
Tôi đang [7] nghe, tôi đang [4] nghe nghe rõ đời [1] tôi.
ĐK 2: Thành [1] phố cho em tuổi [6] thơ
Dòng [7] sông cho em mộng [5] mơ
Và tình [4] yêu, như mùa [7] xuân ấm áp trên cành [3] mai
[7] Trong đêm ba [5] mươi.
Thành [1] phố đêm nay đầy [6] sao
Dòng [7] sông đêm nay đầy [5] sao
Được gần [4] nhau, tâm hồn [7] như chắp cánh lên trời [3] cao
[5] Trong ngần, trong [6] ngần [5] hình bóng của [1] em.

ĐÊM THÀNH PHỐ ĐẦY SAO(dtpds)
TRẦN LONG ẨN
Tôi đang nghe tiếng sóng dòng sông Tôi đang nghe tiếng gió ngày xuân...

Nghe bài hát
AC & M Em

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll