Sunday 29 December 2019

Câu Chuyện Nhỏ Của Tôi


Giọng trưởng;

[1] Ai cho em mùa xuân
Long lanh mùa xuân trong ánh mắt [2] cười
[5] Ai trao em nụ hoa
Cho nụ hoa đến bên tôi [1] ngồi.
[1] Tôi nghe đất trời
Bỗng [5] nhiên thênh thang hơn
[2] Tôi nghe mỗi người
Bỗng [5] nhiên như vui [1] hơn.
[1] Xin em hãy về
Hát [5] riêng cho tôi nghe
[2] Để cơn gió chiều
Xanh [5] ngát những hàng me.
ĐK:
[1] Hát với em về mọi người
Về ngày [2] mai bao ước [5] mơ
Và [1] hát với em về cuộc đời
Một cuộc [2] đời thật nên [5] thơ.
[1] Nói với nhau dù một lời
Dù buồn [2] vui, hay lãng [5] quên
Ðể [1] thấy trái tim ngập ngừng
Ngập ngừng lời [2] hát [5] yêu [1] em.

CÂU CHUYỆN NHỎ CỦA TÔI(ccnct)
THANH TÙNG
Ai cho em mùa xuân long lanh mùa xuân trong ánh mắt cười Ai trao em...

Nghe bài hát
Thanh Hoa F

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll