Sunday 29 December 2019

Áo Em Chưa Mặc Một Lần


Giọng thứ;

1. Tôi với [1] nàng, hai đứa nguyền yêu nhau
Tha thiết từ [4] đây cho [5M] đến ngày bạc [1] đầu
Để giao [6] ước tôi trao nàng nhẫn [3] cưới
Em cũng tặng [5M] tôi khăn [7] hồng thêu cành hoa [3] mai.
2. Tôi vốn [1] nghèo, em cũng chẳng cao sang
Tay trắng cùng [4] nhau hai [5M] đứa dệt mộng [1] vàng
Ngày hôn [6] lễ, em không đòi châu [3] báu
Mơ ước một [5] đôi áo [6] thêu để [5] nhớ duyên [1] đầu
ĐK: Ngờ [6] đâu, dây đứt lìa [3] đàn
Nụ [5M] hoa chưa thắm vội [1] tàn
Chưa [7] vui đã sầu chia [3] phôi
Vội [6] đi bỏ đôi áo [3] mới
Ai [5] mặc bây giờ em [1] ơi.
3. Tôi thẫn [1] thờ, nghe tiếng hàng thông reo
Thương quá là [4] thương khi [5M] nắng ngả về [1] chiều
Nhìn đôi [6] áo tôi thương về dĩ [3] vãng
Như vẫn còn [5] trông thấy [6] em mặc [5] lễ tơ [1] hồng.

ÁO EM CHƯA MẶC MỘT LẦN(aecmml)
HOÀI LINH
Tôi với nàng hai đứa nguyện yêu nhau tha thiết từ đây cho đến ngày...

Nghe bài hát
Giao Linh Am

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll