Monday 30 December 2019

Cám ơn mùa thu


Giọng thứ;

Lặng nhìn mặt [1] trời một sớm mùa [4] thu
Mới [7] thấy đẹp làm [1] sao
Lặng nhìn mặt người sống trong tình [4] yêu
Mới [7] thấy dịu [5] dàng làm [1] sao
Trên [6] cao, [7] nắng ở trên [1] cao
Trên [6] cao, mây [7] ấm ở trên [1] cao.
[1] Và bầu trời như [6] có gió mát,
[7] Gió trên trời như [5] cất tiếng hát
[6] Hát cho mùa thu [4] đến,
Cho quê [5] hương hay cho tình yêu.
[1] Và lòng người như [6] có gió mát
[7] Gió trong lòng cũng [5] có tiếng hát
[6] Hát mãi [7] cho ngày [5] mai.
ĐK:
[1M] Có những lúc tôi [6m] ngồi một mình
Và [1M] có gió mát như lời tự tình
[4M] Ðến bên [7] tôi và [5] em, nói rằng
[1M] Hãy hát với tâm [6m] hồn của mình,
[4M] Hãy đánh thức trái [2] tim ngủ yên
Này [4M] hỡi trái [2] tim đang ngủ [5] yên.
[1M] Có gió mát dâng [6m] ngập bầu trời
và [1M] có gió mát dâng tràn lòng người
[4M] Có hương [7] hoa tình [5] yêu cho mỗi người
[1M] Hãy hát với tâm [6m] hồn của mình
[4M] Cất tiếng hát cám [2] ơn mùa thu
Và [4M] hát cám [5] ơn cuộc [1M] đời.

CÁM ƠN MÙA THU(comt)
THANH TÙNG
Lặng nhìn mặt trời một sớm mùa thu mới thấy đẹp làm sao Lặng...

Nghe bài hát
Trung Kiên Dm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll