Monday 30 December 2019

Cây Điệp Vàng


Giọng trưởng;

Cây điệp [1] vàng trước nhà em mỗi [3] tối
Sắc hoa [4m] vàng rụng xuống kín chân [1] tôi
Không hò [4] hẹn sao tôi còn mãi [4m] đợi
Ðứng lơ [5] ngơ lóng ngóng dưới hiên [5] đời.
Khung cửa [1] sổ dịu dàng mở [3] lối
Ngọn đèn [5] khuya lặng lẽ bóng em [1] ngồi
Tóc em [6] xõa xuống đôi bờ vai nhỏ
Dòng thác [5] nào cuộn chảy giữa lòng [1] tôi.
[4] Cây rơi [1] vãi, lòng [4m] tôi không rơi [1] vãi
[6] Chỉ lặng thầm nở [4] một nụ tình [2] si
[4] Em có [1] thấy một [4m] mai khi thức [1] dậy
[2] Hai dấu chân tôi [5] để lại trước [5] sân.
Lòng tôi [1] đấy yêu mà không dám [3] ngỏ
Xác hoa [2] vàng sẽ [5] nói hộ giùm [1] tôi
Lòng tôi [1] đấy yêu mà không dám [3] ngỏ
Xác hoa [2] vàng sẽ [5] nói hộ giùm [1] tôi.

CÂY ĐIỆP VÀNG(cdv)
NGUYỄN NGỌC THIỆN
Cây điệp vàng trước nhà em mỗi tối Xác hoa vàng rụng xuống kín...

Nghe bài hát
Quang Linh B

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll