Monday 30 December 2019

Con Đường Đến Trường


Giọng thứ;

1. Một [1] chiều đi trên con đường này
Hoa điệp [7] vàng trải dưới chân [3] tôi
Ngập [1] ngừng trong tôi như [4] thầm hỏi
Đường về [7] trường ôi sao lạ [3] quá. [5]
2. Một [1] lần đi qua con đường này
Bao kỷ [7] niệm chợt sống trong [3] tôi
Về [1] lại trong sân ngôi [4] trường này
Còn đâu [5] đây nỗi nhớ vô [1] bờ.
ĐK: [6] Nhớ nhớ những ngày nơi [7] đây
Cùng bạn [1] bè sống dưới mái [4] trường này
[6] Nhớ [7] tiếng nói thầy [3] cô
Chắp cánh ta [5M] bay bay vào cuộc sống.
[6] Nhớ nhớ mỗi mùa thi [7] qua
Là một [1] lần ghi dấu trong [4] cuộc đời
[6] Nhớ [7] ghế đá hàng [3] cây
[5] Làm bạn cùng tôi mỗi lần đến [1] trường.
* Nhớ mãi ngày chia [7] tay
Nụ cười [1] còn xao xuyến lòng [6] ai
Nhớ mãi [1] ngày chia [7] tay
Cùng bạn bè đến những miền [1] xa.

CON ĐƯỜNG ĐẾN TRƯỜNG(cddt)
PHẠM ĐĂNG KHƯƠNG
Một chiều đi trên con đường này Hoa điệp vàng trải dưới chân tôi...

Nghe bài hát
Sắc Màu Gm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll