Monday 30 December 2019

Em Tôi


Giọng trưởng;

1. [1] Em tôi ưa đứng [5] nhìn trời xanh xanh
[2] Mang theo đôi mắt [5] buồn vương giấc mơ
[1] Vu vơ đắm đuối, vương ngàn áng [4] mây
Bao đêm thầm [5] đếm trên trời đầy sao [1] sáng
Buồn vương man [4] mác theo lời gió reo lời [5] thơ
Trầm tư se sắt tơ lòng đắm theo đàn [1] khóc
Bao nhiêu nước mắt chôn sầu đắng cho lời [4] thơ
[5] Giờ này em hát câu chiều [1] mơ
ĐK: Bao giờ tôi [5] về gần em
Cùng [1] đếm này trăng này sao chia nhé em
Trăng sao dâng ý [5] thơ, [4] mây bay khắp [1] trời
Thuyền tình lung [5] linh trong khói sương lam
Ngày về xa quá người [1] ơi
2. [1] Em mơ tiếng sáo, [5] dập dìu bên trăng
[2] Đêm đêm u tối [5] về đây thắp sao
[1] Dư âm tiếng hát vương buồn mắt [4] nhung
Tôi xin gió [5] biếc ca ngợi mầu suối [1] tóc
Đừng quên em [4] nhé môi còn thắm duyên còn [5] xanh
Đèn trăng phô sắc huy hoàng sáng hơn màu [1] nắng
Cho anh gót thắm đem dệt nhớ nhung lời [4] thơ
[5] Đường đời anh muốn em còn [1] mơ

EM TÔI(et)
LÊ TRẠCH LỰU
Em tôi ưa đứng nhìn trời xanh xanh mang theo đôi mắt buồn vương giấc...

Nghe bài hát
Sĩ Phú C#

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll