Friday 10 January 2020

Đất nước


Giọng thứ;
[1] Đất nước [4] tôi thon [1] thả giọt đàn bầu,
Nghe dịu [6] nỗi [7] đau của [3] mẹ [1]
Ba lần tiễn con [4] đi, hai [7] lần khóc thầm lặng [6] lẽ,
Các anh không [5M] về mình mẹ lặng [1] im
Đất nước [4] tôi, đất nước [5] tôi, đất nước [1] tôi!
Từ thuở còn nằm [7] nôi, sáng chắn bão [4] giông, chiều ngăn nắng [1] lửa
Lao xao trưa [7] hè một giọng ca [6] dao, lao xao trưa [5M] hè một giọng ca [1] dao
Xin hát về [5] người đất nước [1] ơi !
Xin hát về [5] mẹ Tổ Quốc [6] ơi, [4] suốt đời lam [3] lũ
Thương lũy tre [1] làng bãi dâu bến [6] nước
Yêu trọn tình [5] đời muối mặn gừng [1] cay
Xin hát về [5] người đất nước [1] ơi !
Xin hát về [5] mẹ Tổ quốc [6] ơi, [4] mấy mùa không [3] ngủ
Ngăn bước quân [1] thù phía Nam phía [6] Bắc
Vai mẹ lại [5] gầy gánh gạo nuôi [1] con
Đất nước [4] tôi thon [1] thả giọt đàn bầu
Nghe dịu [6] nỗi [7] đau của [3] mẹ [1]
Ba lần tiễn con [4] đi, hai [7] lần khóc thầm lặng [6] lẽ
Các anh không [5M] về mình mẹ lặng [1] im
Đất nước [4] tôi, đất nước [5] tôi, đất nước [1] tôi!
Từ thuở còn nằm [7] nôi, sáng chắn bão [4] giông, chiều ngăn nắng [1] lửa
Lao xao trưa [7] hè một giọng ca [6] dao, lao xao trưa [5M] hè một giọng ca [1] dao
Xin hát về [5] người đất nước [1] ơi
Xin hát về [5] mẹ Tổ Quốc [6] ơi [4] tảo tần chung [3] thủy
Như những câu [1] hò lắng trong tiếng [6] sáo
Đêm lại dặt [5] dìu tiếng mẹ ru [1] con
Xin hát về [5] người đất nước [1] ơi
Xin hát về [5] mẹ Tổ Quốc [6] ơi [4] vẫn còn gian [3] khổ
Hạt thóc chia [1] đều dẫu no dẫu [6] đói
Ta vẫn vẹn [5] tình đắng ngọt cùng [1] vui
Đất nước [4] tôi, đất nước [5] tôi, đất nước [1] tôi
Sáng ngời muôn [3] thuở khi trăng đã [7] vào [5] cửa sổ đòi [1] thơ

ĐẤT NƯỚC(dn)
PHẠM MINH TUẤN
Đất nước tôi thon thả giọt đàn bầu Nghe dịu nỗi đau của mẹ! Ba...
Nghe bài hát

Trọng Tấn Em

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll