Friday 10 January 2020

Phượng hồng


Giọng thứ;
Những chiếc [1] giỏ xe chở đầy hoa [4] phượng
Em chở mùa [3] hè của tôi đi [5] đâu
Chùm [1] phượng vĩ em cầm tuổi tôi mười [3] tám
Thuở chẳng ai [5] hay thầm lặng mối tình [1] đầu
Mối tình [4] đầu của [1] tôi
Là cơn mưa [4] giăng giăng ngoài cửa [3] lớp
Là áo ai bay trắng cả giấc [1] mơ
Là bài [5] thơ còn hoài trong vở
Giữa giờ chơi mang đến lại mang [1] về
Cánh phượng [4] hồng ngẩn [1] ngơ
Mùa hè đến [4] trường khắc nỗi nhớ trên [3] cây
Và mùa [7] sau có biết còn gặp [5] lại
Ngày khai trường áo lụa gió thu [3] bay
Mối tình [4] đầu của [1] tôi
Nhờ cây [4] đàn buông tiếng xa [3] xôi
Ai cũng [1] hiểu chỉ một người không [5] hiểu
Nên có một gã [5] khờ
Ngọng nghịu đứng làm [1] thơ
Em chở mùa [4] hè đi qua còn tôi đứng [5] lại
Nắng ngập ngừng một [7] vạt tóc nào [1] xa

PHƯỢNG HỒNG(ph)
VŨ HOÀNG
Những chiếc giõ xe chở đầy hoa phượng Em chở mùa hè của tôi đi...
Nghe bài hát

Bằng Kiều Abm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll