Friday 10 January 2020

Cát bụi


Giọng thứ;
1. Hạt bụi [1] nào hóa kiếp thân tôi
Để một [4] mai vươn hình hài lớn [1] dậy
[5] Ôi cát bụi tuyệt [4] vời
Mặt trời [5] soi một kiếp rong [5] chơi
Hạt bụi [1] nào hóa kiếp thân tôi
Để một [4] mai tôi về làm cát [1] bụi
[5] Ôi cát bụi mệt [4] nhoài
Tiếng động [5] nào gõ nhịp không [1] nguôi
ĐK: Bao nhiêu [1M] năm làm kiếp con [5M] người
Chợt một [6m] chiều tóc trắng như [2] vôi
Lá [4M] úa trên cao rụng [5] đầy
Cho trăm [6m] năm vào chết một [1M] ngày
2. Mặt trời [1] nào soi sáng tim tôi
Để tình [4] yêu xay mòn thành đá [1] cuội
[5] Xin úp mặt bùi [4] ngùi
Từng ngày [5] qua mỏi ngóng tin [5] vui
Cụm rừng [1] nào lá xác xơ cây
Từ vực [4] sâu nghe lời mời đã [1] dậy
[5] Ôi cát bụi phận [4] này
Vết mực [5] nào xóa bỏ không [1] hay

CÁT BỤI(cb)
TRỊNH CÔNG SƠN
Hạt bụi nào hóa kiếp thân tôi Để một mai vươn hình hài lớn dậy...
Nghe bài hát

Hoàng Lê Vi C#m

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll