Sunday 5 January 2020

Đưa em về bên đó


Giọng thứ;
1. Tôi đưa em về [1] đó
Âm [4] thầm tôi về với mình [1] tôi
Với tháng ngày lẻ [4] loi
Gác [5] lạnh sầu thương vẫn vây [3] quanh
2. Tôi đưa em về [1] đó
Riêng [4] mình tôi nhận lấy khổ [1] đau
Số kiếp là bể [4] dâu
Duyên [5] đầu thường hay lắm khi cơ [1] cầu
ĐK: Đưa [1] em tôi đưa em về bên [2] đó
Chúc [5M] mừng ngày em vu [1] quy
Chúc em luôn hạnh [3] phúc cho tương lai trọn niềm [4] vui
Thôi [5M] vĩnh biệt [1] em
3. Tôi quay về đường [1] cũ
Bây [4] giờ chỉ còn có mình [1] tôi
Chiếc lá vàng úa [4] rơi
Mây [5] chiều nhẹ giăng lửng lơ mây [1] trời

ĐƯA EM VỀ BÊN ĐÓ(devbd)
BẰNG GIANG
Tôi đưa em về đó âm thầm tôi về với mình tôi với tháng ngày lẻ...
Nghe bài hát
Tuấn Vũ Dm

No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll