Friday 3 April 2020

Chuyện chúng mình

Chuyện chúng mình (Trúc Phương)






1. Đêm nay anh [Am] ngồi lặng yên nghe tôi kể chuyện [C] xưa bao năm lắng trong tim
[Am] Tình mình từ thuở tuổi đôi [Dm] mươi, mà ta chưa [E7] biết nên để lỡ duyên [Am] đời
Xinh [Am] xinh đây nét mực [C] nghiêng trong lưu bút ngày [F] xanh anh đã viết [E7] tặng tôi
[Am] Mộng đời còn có hôm [Dm] nay, ta hẹn gặp nhau [E7] đây, ôn lại chuyện chúng [Am] mình.

ĐK: Đời [Am] anh đã bao năm gió [F] sương gót chân in chiến [E7] trường
Làm [Dm] quen với đêm canh gió [F] lộng, với mưa [E7] khuya núi [Am] rừng
Đời tôi ngày [Am] ngày khi chiều chết trên đường [F] phố
Giọng ca nhịp [Dm] đàn mong gửi tám hướng tâm [C] tư
Dù xa nhau anh [Am] ơi, lòng ta luôn nhớ [F] đời, thì chờ mong còn [Am] dài

2. Mai anh đi [Am] rồi, làm sao tôi ngăn được, thà [C] vui đi cho trót đêm nay
[Am] Nhiều lần mình trắng bàn [Dm] tay, như chuyện xa xưa [E7] ấy, xin đừng nhớ hay [Am] buồn
Đôi [Am] ta không sống vì [C] nhau khi kẻ ở người [F] đi, thôi thương tiếc làm [E7] chi
[Am] Mình về ngõ tối hai [Dm] nơi, có vài vì sao [E7] rơi, đêm hò hẹn hết [Am] rồi


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll