Friday 3 April 2020

Chắp tay lạy người








1. Tôi chắp tay xin lạy [Am] tôi lạy người đời
Lạy bạn bè lạy [Dm] em đã lừa [Am] dối
Tôi [Dm] xin lạy cơn [Am] đau
Đi trên vực [C] sâu nghe [Am] buồn gì [Dm] đâu
Khi chưa tỏ tình đã nói xa [E7] nhau.

2. Tôi chắp tay xin lạy [Am] đêm ngủ thật lạ
Mà lạnh đầy cô [Dm] đơn buốt thịt [Am] da
Ôm [Dm] mối tình liêu [Am] trai
Cơn mê vụt [C] trôi xa [Am] khỏi tầm [Dm] tay
Để tôi [E7] nói ghét người yêu [Am] người.

ĐK:
Khơi thêm đau vết thương đời [F] mang
Nhớ yêu đương, nỗi [E7] nhớ bàng [Am] hoàng
Bạn thân trở mặt người [Dm] yêu xa dấu tay [Am] ôm
Lạy [G] người cho tôi biết [C] buồn
Nên ơn [E7] sâu đã thành oán [Am] hờn.

3. Tôi chắp tay xin cám [Am] ơn thật vội vàng
Để được bình yên [Dm] trên bước ngựa [Am] hoang
Khi [Dm] u hoài phôi [Am] pha
Ghi trong bài [C] ca cho [Am] người phụ [Dm] ta
Lời tha [E7] thiết cũng thành xa [Am] lạ.

* Chắp tay lạy [F] tôi chắp tay lạy [Am] đời
Chắp tay lạy [F] em [E7] lạy người tôi [Am] yêu


No comments:

Post a Comment

Bài đăng gần nhất

karaoke Người ngoài phố | Song ca KPVkaraoke |

Bài đăng phổ biến

To Top Page Up Page Down To Bottom Auto Scroll Stop Scroll